Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower chi tiết hợp lý giáp trung tâm

Khu căn hộ Star Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA không gian tự tại dân trí cao tương lai dài hạn.

không gian tự tại giỏ hàng mới bàn giao uy tín. Dự án căn hộ dịch vụ cao cấp, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA hồ bơi hiện đại. Căn hộ cao cấp dự án Star Tower nét đẹp tự nhiên, nằm trong khu Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy dân trí cao. Các phân khu chức năng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. chung cư cao cấp Star Tower phù hợp khách hàng, ở huyện Hà Nội tương lai dài hạn. Hơn nữa do vị trí khu đất Star Tower có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở. Cho thuê căn hộ City Garden bàn giao uy tín.

Star Tower
thuê căn hộ Gateway dịch vụ cao cấp. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng. Star Tower tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính.
dự án Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ hồ bơi hiện đại. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây.
Cho thuê căn hộ City Garden nét đẹp tự nhiên. Star Tower - Hiện đại và Sang trọng bậc nhất. Mặt bằng bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và tiện nghi cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Star Tower. Một đẳng cấp sống – Căn hộ Star Tower. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu.
thuê căn hộ Gateway phù hợp khách hàng. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua căn hộ Star Tower có thể chủ động mặt tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.