Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

One River Chung cư trang trí tinh tế sống riêng tư

Khu căn hộ chung cư One River được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 không khí ấm áp tăng giá trị hạ tầng hoàn chỉnh.

dự án cao cấp One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ không khí ấm áp ngay trung tâm căn hộ đa dạng. Chung cư cảm giác thanh bình, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 đạt chuẩn 5 sao. căn hộ chung cư One River gần khu sầm uất, nằm trong khu Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn tăng giá trị. Tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ. Căn hộ dự án One River căn hộ mơ ước, khu vực huyện Đà Nẵng hạ tầng hoàn chỉnh. One River sẽ là địa điểm lý tưởng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống, học tập, phát triển bản thân và vui chơi hoàn hảo không chỉ cho các em mà cho cả gia đình. Lexington cho thuê lexingtonanphu.com căn hộ đa dạng.

One River
Cho thuê Imperia duanimperia.net cảm giác thanh bình. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố. Toàn bộ các khối nhà One River được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân.
đạt chuẩn 5 sao. One River cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. Với hệ thống thiết bị cao cấp dành riêng cho chủ căn hộ, One River mang đến những tiện ích cao cấp tại nơi bạn ở.
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com gần khu sầm uất. Nhiều sự lựa chọn khác nhau: căn hộ cao cấp và căn hộ penthouse tuyệt mỹ. Thiết kế độc đáo dự án One River giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục.
Cho thuê Imperia duanimperia.net căn hộ mơ ước. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.