Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

“Rục rịch” ra mắt các khu chung cư cao cấp Grand Center

Tại sao dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành Chung cư cao cấp khu vực Quy Nhơn lại được giới chuyên môn đánh giá cao?


Grand Center

khu chung cư cao cấp Grand Center nguồn cảm hứng bất tận

Sản phẩm tại dự án Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn tiến hành công nghệ tiến tiến bậc nhất trên thế giới. Mang đến cuộc sống hiện đại hiẹn đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, Smarthome, truyền sáng. Kính cản nhiệt, cản tia cực tím cùng thương hiệu nội thất cao cấp, thiết kế sang trọng. Sẽ đem đến môi trường sống xứng tầm. Không những được thừa hưởng hạ tầng cơ sở tân tiến của khu vực miền Trung Quy Nhơn, dự án Căn Hộ Grand Center còn nhận được nhiều tiện lợi về giao thông. Có thể khẳng định dự án bất động sản nằm ở liên kết vùng mạnh mẽ. Từ dự án, cư dân có thể nhanh lẹ đi đến đến trung tâm hội nghị quốc gia hoặc trung tâm thương mại Big C với chỉ 10 phút đi xe. Ngoài ra, chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ, các bạn có thể tới ga tàu điện trên cao, bắt tuyến xe để tới trung tâm Quy Nhơn một phương pháp nhanh nhất.


Đặc điểm vượt bậc khiến dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành thực sự phát triển thành 1 môi trường sống xanh giữa lòng Quy Nhơn. Dự án bất động sản có mật độ xây dựng thấp nhất Quy Nhơn chỉ với 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Phần diện tích còn lại Chủ đầu tư dành để xây dựng tiện ích phục vụ cư dân như. Đài phun nước, khuôn viên cây xanh, bể bơi …… Nhà thông minh, phong cảnh đẹp: Hệ thống cây xanh, thác nước. Hoa theo mùa, đài ngắm cảnh, vườn trên không, chòi nghỉ, … Mang đến không gian thoáng đãng và cảnh vật đẹp, mát lành. Nhà được thiết kế tân tiến sử dụng hệ thống Smart Home vừa tiện nghi lại tiết kiệm điện. Không gian cao cấp và sang trọng, giúp giữ lửa và khơi dậy hạnh phúc gia đình.


Đầu tư sinh lời nhanh lẹ ở khu chung cư cao cấp Grand Center


Điểm đặc trưng trong Kiến trúc từng nhà ở dự án Căn Hộ Grand Center đó là tất cả các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên. Ngoài ta, không hề ít các căn hộ đều có ban công đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp kết hợp con người với thiên nhiên. Đây cũng đó là xu hướng thiết kế mới đang hết sức được người nước ta ưa chuộng. Hơn nữa, nguyên liệu thi công căn hộ đó là các nguyên liệu có chứng chỉ COCQ, thân thiện với môi trường. Nội thất của nhà chính tận dụng các sản phẩm cấp cao được nhập khẩu từ nước ngoài. Những tiện ích bên trong và xung quanh căn hộ. khu chung cư cao cấp Grand Center kiến tạo nên những dung tích sống xanh với hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ. Dịch vụ và tiện ích tiện nghi, khép kín, say mê với hầu hết nhu cầu nhiều của những thế hệ trong gia đình. Siêu thị , dịch vụ phòng tập gym, spa, nhà trẻ. Đồ vật phòng cháy chữa cháy, hệ thống kiểm soát bảo vệ 24/24, camera an ninh. Giao thông đứng dùng thang máy Mitsubishi và thẻ từ.


Chủ đầu tư khu chung cư cao cấp Grand Center rất chú trọng khai thác những lợi thế tiện ích tiện lợi như. Siêu thị, giao thông, trường học, bến xe… Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hợp lý, tiện lợi nhất cho cư dân dự án. Nằm tại địa điểm trung tâm. khu chung cư cao cấp Grand Center được thừa hưởng tất cả hạ tầng cơ sở đồng bộ và môi trường dân trí cao như. Gần hệ thống giáo dục chất lượng hoàn tất và cao cấp. Từ cấp mẫu giáo đến đại học, gần khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm. Công viên, gần các cơ sở y tế danh tiếng cả nước,… khu chung cư cao cấp Grand Center đúng là 1 không gian xanh đúng nghĩa ” Khu vườn trên mây”. Đây sẽ là tiêu chí về 1 tổ ấm cao cấp mà thân thiện với không gian, có lợi cho người khai thác của NĐT khu chung cư cao cấp Grand Center. Tránh xa những khói bụi, ô nhiễm, ồn ào ổn định gia đình ở sản phẩm khu chung cư cao cấp Grand Center, dân cư sẽ luôn cảm nhận được tự nhiên an lành đang cận kề bên cạnh. Hiện tại, số lượng căn hộ chưa giao dịch tại tòa tháp khu chung cư cao cấp Grand Center không còn nhiều, khách hàng quan tâm và có yêu cầu tham khảo giá bán khu chung cư cao cấp Grand Center mới nhất xin vui lòng liên hệ số liên hệ phòng kinh doanh



Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.