Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thi công hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc

Thi công hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc là giải pháp lắp đặt các thiết bị cơ khí và điện tử liên quan đến hệ thống điện của tòa nhà như cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, máy móc thiết bị, hệ thống sưởi và thông gió. Hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc còn bao gồm các hạng mục phân phối và cung cấp điện, viễn thông và thông tin liên lạc, hệ thống đo đạc và kiểm soát. Thi công hệ điện nhà cao tầng, cao ốc là việc đưa ra các giải pháp, thiết kế và thi công lắp đặt các hạng mục nằm trong hệ thống điện của tòa nhà.

Tại Việt Nam, đa phần các tòa nhà đều có hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc bao gồm các các hạng mục như : hệ thống quản lý tòa nhà, hệ thống camera và kiểm soát vào ra, hệ thống âm thanh công cộng, hệ thống internet và truyền hình, tống đài điện thoại, ...
thi công hệ thống điện nhà cao tầng3
Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ sư cơ điện lành nghề, Công ty điện nước cohuco là đơn vị có uy tín và trách nhiệm trong thi công các hạng mục của hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc. Các hạng mục mà chúng tôi thi công bao gồm:

Hệ thống quản lý tòa nhà là một hạng mục quan trọng. Được biết đến như một hệ thống tự động hóa tòa nhà, là một hệ thống điều khiển máy tính dựa trên cài đặt trong điều khiển và giám sát thiết bị cơ khí và điện của tòa nhà như thông gió , chiếu sáng , hệ thống điện , hệ thống cứu hỏa , và hệ thống an ninh . BMS bao gồm phần mềm và phần cứng.

Phần mềm, thường được cấu hình một cách có thứ bậc, có thể là độc quyền, sử dụng các giao thức như C-Bus , Profibus. Nhà cung cấp cũng đang sản xuất BMSs tích hợp sử dụng giao thức Internet và các chuẩn mở như DeviceNet , SOAP , XML , BACnet , LonWorks và Modbus.

Hệ thống quản lý tòa nhà được thực hiện phổ biến nhất trong các dự án lớn như mở rộng cơ khí, HVAC, thi công hệ thống điện nhà cao tầng, cao ốc. Hệ thống thường sử dụng đến 40% mức năng lượng của tòa nhà; nếu bao gồm cả phần ánh sáng con số này có thể lên tới 70%. Hệ thống BMS là một thành phần quan trọng để quản lý nhu cầu năng lượng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu cần tư vấn, báo giá, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện cho tòa nhà cao tầng, xin liên hệ để được tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.