Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thi công lắp đặt công trình điện công nghiệp

Lắp đặt thi công hệ thống điện công nghiệp luôn được quan tâm hàng đầu trong các công trình xây dựng không chỉ dừng lại ở vấn đề an toàn mà còn phải đáp ứng tối đa hiệu suất sử dụng.

Công ty COHUCO với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và máy móc trang thiết bị chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công xây lắp các hệ thống cung cấp điện bao gồm : trạm biến áp trung, hạ thế, hệ thống phân phối điện hạ thế và các hệ thống tiện ích đi kèm như: hệ thống chiếu sáng trong và ngoài nhà, hệ thống báo cháy, cho nhà xưởng, đặc biệt là các nhà máy trong các khu công nghiệp. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là các nhà đầu tư nước ngoài như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc,.... Chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về chất lượng cũng như tiến độ thi công các công trình.
thi công hệ thống điện công nghiệp
Bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn coi trọng và đảm bảo an toàn kỹ thuật, tính thẩm mỹ của công trình, dịch vụ hậu mãi tốt nhất với giá cả cạnh tranh so với thị trường.

Công ty chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhất để đem lại lợi ích cao nhất cho quý khác hàng. Đến với chúng tôi sẽ mang lại niềm tin vững chắc cho quý khách hàng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, uy tín và đầy nhiệt huyết.

Lợi thế của chúng tôi khi thi công lắp đặt công trình điện công nghiệp?Lắp đặt mạng điện an toàn cho công trình, công nghiệp, nhà xưởng, nhà ở, văn phòng, cao ốc…
Thi công lắp đặt điện dân dụng và điện công nghiệp.
Thi công lắp đặt công trình điện công nghiệp
Quy trình thi công chuyên nghiệp.
Đội ngũ thi công lành nghề, kinh nghiệm.
Kinh nghiệm thi công với hàng loạt dự án.
Trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về thủ tục và giám sát thực tế.
Xem thêm: http://vinhomescentralparktc.com/lap-dat-thi-cong-thong-dien-cong-nghiep-tron-goi-tai-tp-hcm/

Mọi nhu cầu xin gởi thông tin hoặc liên hệ trực tiếp tại:CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.