Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Khu căn hộ Iris Garden bán giá hấp hẫn

Căn hộ cao cấp Iris Garden được xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang bàn giao hoàn thiện giáp trung tâm đô thị kiểu mẫu.

thecentennial.vn bàn giao hoàn thiện view thông thoáng phong cách tao nhã. Căn hộ cao cấp thiết kế tuyệt mỹ, được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang bán giá hấp hẫn. Khu chung cư cao cấp Iris Garden công năng tối ưu, nằm trong khu vực đường 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm giáp trung tâm. Iris Garden với khu nhà trung tầng và cao tầng được xây dựng tạo thành một lâu đài nguy nga tráng lệ với những căn hộ để ở. Khu căn hộ cao cấp Iris Garden tầm nhìn cực đẹp, thuộc huyện Hà Nội đô thị kiểu mẫu. Iris Garden nằm trong khu vực phát triển mạnh với các dự án lớn.

Iris Garden
vincity.edu.vn phong cách tao nhã. thiết kế tuyệt mỹ. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Iris Garden sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Iris Garden thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận.
Căn hộ Iris Garden thecentennial.vn bán giá hấp hẫn. Tiện ích cực lớn tại căn hộ Iris Garden như: siêu thị mini, phòng tập GYM, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, thư viện trong tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn. Bạn mơ ước sống trong một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát tại một khu cao cấp với những tiện ích mang đẳng cấp vượt trội?
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn công năng tối ưu. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo. Dự án Iris Garden được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM.
Iris Garden Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thecentennial.vn tầm nhìn cực đẹp. Căn hộ Iris Garden là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://catiezappala.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.