Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Khu chung cư cao cấp Athena Complex cao cấp bậc nhất

Căn hộ cao cấp dự án Athena Complex xây dựng bởi Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379 đồng bộ hiện đại giữa trung tâm view nhìn trải rộng.

dự án Athena Complex Hoàng Mai canhocaocapquan7.com đồng bộ hiện đại view trải rộng phong cách Châu Âu. Khu đô thị không gian mở rộng, đầu tư bởi Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379 không gian chuẩn mực. Khu chung cư Athena Complex nằm sát công viên, toạ lạc đường Đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai giữa trung tâm. Nhưng lại mang vóc dáng của một khu phức hợp thương mại cao cấp với phố thương mại sang trọng và tiện ích trên cao. Khu căn hộ cao cấp Athena Complex lãi suất hấp dẫn, tại huyện Hà Nội view nhìn trải rộng. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.

Athena Complex
canhocaocapquan7.com/kinh-te/ phong cách Châu Âu. dự án cao cấp Athena Complex canhocaocapquan7.com không gian mở rộng. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
canhocaocapquan7.com không gian chuẩn mực. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Hồ bơi Athena Complex tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
Căn hộ Athena Complex canhocaocapquan7.com/kinh-te/ nằm sát công viên. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Athena Complex với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh.
lãi suất hấp dẫn. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Athena Complex đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Athena Complex tại https://saigonpanoramavn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.