Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star căn hộ cao cấp đơn giản sinh động vị trí vàng

Mang trong mình phong cách kiến trúc châu á hiện đại, cảm nhận lúc đến bán căn hộ Hưng Phát Silver Star giống như đang dạo bước tại một góc của những phố xá châu á hiện đại. Thiết kế đồng bộ, nhất quán trong lối kiến trúc và cảnh quan đã mang một góc châu Âu về giữa lòng Sài Gòn. căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star đơn giản sinh động


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm quy hoach phuoc kien nha be

Đối với một sản phẩm bất động sản, vị trí chính là thước đo để quyết định thành công của và đẳng cấp của dự án đó. Vì thế, trong những dự án bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. bán căn hộ Hưng Phát Silver Star sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. bán căn hộ Hưng Phát Silver Star thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Từ vị trí này, Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Tiện ích du an orchid park nha be không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, CĐT chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CĐT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. CĐT Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.