Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án Riva Park điếm nhấn khó bỏ qua

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) dự án Riva Park quận 4 - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình thiếu thốn khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn đề nghị đến không gian sống của khu vực phải thích hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện nay có rất ít những dự án chung cư có thể đáp ứng được đề nghị này nhưng đối với căn hộ De La Sol Capitaland là một ngoại lệ. dư án căn hộ chung cư Riva Park lựa chọn hoàn hảo


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

căn hộ De La Sol Capitaland nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Phường 18 sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Riva Park. Với dự án Riva Park thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Riva Park.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 4.827,8 m2 của dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dự án Riva Park quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Với những ưu thế nổi bật  trên, dự án Riva Park quận 4 đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 4, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Tại đây,dự án Riva Park cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.