Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 – Lịch lãm sang trọng dành cho giới thượng lưu

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Chung cư Vincity New Saigon hiện đang nhận được sự để ý của rất nhiều quý khách bởi qui mô dự án căn hộ và đầu tư của chủ đầu tư CTY Cotex. Đây cũng là dự án căn hộ được chủ đầu tư CTY Cotex đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến bây giờ, không dành riêng khẳng định cao cấp của một thương hiệu sang trọng, một tên tuổi nhà phát triển BĐS danh tiếng Việt Nam mà còn để mang đến những tiêu chí mới cho cuộc sống đẳng cấp của quý khách, nâng tầm giá trị cuộc sống, mang đến cho khách hàng một cuộc sống vẹn toàn và ngập tràn hạnh phúc tại khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9. căn hộ chung cư Vincity New Saigon ấm cúng thoải mái


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá dự án chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Tập đoàn CTY Cotex đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, gần UBND quận 9 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Những tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn, thể hiện được phong cách sống đẳng cấp, riêng biệt của cuộc sống thường ngày tại bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ . Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. chủ đầu tư đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Tại Chung cư Vincity New Saigon , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 45m2- 92m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Thiết kế khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 14.3 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – quận 9 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao quận 9 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9. Vì thế, khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0903 191 286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.