Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án chung cư điểm nhấn độc đáo khu bậc nhất

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Lân cận dự án Summer Residences sẽ là sản phẩm biệt thự liền kề đầu tiên mang thương hiệu chủ đầu tư Capitaland. Dù sản phẩm liền kề tại TP. Hồ Chí Minh đã không còn mới mẻ với nhiều quý khách hàng, song dự án bất động sản liền kề tại dự án Summer Residences lại nhận được nhiều sự chú ý hơn cả, do thương hiệu chủ đầu tư cùng những ưu việt trong chính mình thiết kế dự án bất động sản.Vậy dự án bất động sản liền kề dự án Summer Residences sẽ có điểm nào đặc trưng? quý khách hàng sẽ nhận những bất ngờ gì tại sản phẩm dự án bất động sản? dự án chung cư Summer Residences điểm nhấn độc đáo


Summer Residences

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Phường 18 - trung tâm hành chính của Quận 4, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Vị trí vàng của dự án Summer Residences ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 là dự án duy nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Sống trong Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bên trong không gian sống đẳng cấp, những tiện ích hấp dẫn, và gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế kiến trúc của dự án Summer Residences được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Capitaland tại TP. Hồ Chí Minh, khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Summer Residences, vun đắp cộng đồng cư dân khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 và nhiều hạng mục tiện ích khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại khu căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Tuy nhiên, hiện đã có mặt bằng tầng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 906 765 092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.