Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland tốt nhất thị trường ngay trung tâm

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) D1 Mension Capitaland là một dự án nhà ở được chủ đầu tư Capitaland đầu tư mạnh tay về kinh phí và hao tâm tổn sức trong uốt thời gian qua để xây dựng một dự án nhà ở đúng tầm đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những bất ngờ cùng sự quyết định không thể tốt và xuất sắc hơn tại căn hộ căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland. chung cư D1 Mension tốt nhất thị trường


D1 Mension

Tập đoàn Capitaland đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, gần UBND Quận 1 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. D1 Mension Capitaland sở hữu mặt đường Võ Văn Kiệt. Đây là con đường Thuyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như D1 Mension Capitaland . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. chủ đầu tư đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Dự kiến thời gian mở bán của bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu trumg tâm vào khoảng dự kiến Quý 2/2018. tới đây.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Quý khách hàng quan tâm căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh dự án 0913 756 339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.