Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central chung cư cao cấp hàng loạt tiện ích view trải rộng

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Một chung cư cao cấp đang là ước mơ của bao người, nhất là một vài căn hộ khác biệt và cao cấp như Chung cư Grand Central . Thế nhưng, để chọn mua được một căn hộ ưng ý lại không hề thuận lợi. Giữa bão tin tức từ nhiều dự án và vô số rủi ro liên quan tới pháp lí, tiến đô, chất lượng căn hộ thời gian vừa qua có thể khiến nhiều người lo lắng và ngán ngẩm trong việc mua chung cư. chung cư cao cấp Grand Central hàng loạt tiện ích


Grand Central
Xem thêm thông tin căn hộ quận 3 giá rẻ

Tập đoàn Hồng Hà đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, gần UBND Quận 3 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Chung cư Grand Central có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. căn hộ palm garden Keppel Land xây dựng tại đường số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về dự án chung cư Grand Central Hồng Hà, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.

khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. căn hộ palm garden Keppel Land sở hữu hệ thống tiện ích mở khá đa dạng. Trong bán kính 0,5 km của dự án, các công trình văn hóa, giải trí, mua sắm đều “hội ngộ” đông đủ Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, căn hộ palm garden Keppel Land được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của khu dự án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án chung cư Grand Central Hồng Hà đã mở bán Chung cư Grand Central nằm ven sông trong đó. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn căn hộ palm garden Keppel Land làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.