Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Lợi ích “siêu khủng” khi đầu tư vào dự án căn hộ South Gate Tower quận 7

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa đắc địa, một CDT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… danh tiếng và giàu mẹo nhỏ, dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 còn có những chính sách cực kỳ hot, hấp dẫn các quý khách hàng thượng lưu. Với những ưu thế nổi bật như giai đoạn này, đảm bảo dự án nhà ở sẽ phát triển thành trung tâm giải trí vui chơi mới của đô thị sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. dự án chung cư South Gate Tower công viên cây xanh


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 7

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Nguyễn Thị Thập, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị South Gate Tower Quận 7 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho dự án cao cấp South Gate Tower trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, du an South Gate Tower đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 4, Quận 1, quận 2, Quận 8… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Từ vị trí này, dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án căn hộ South Gate Tower quận 7. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà dự án swan park mang tới. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

du an South Gate Tower được CDT vô cùng chú trọng trong từng đường nét kiến trúc, dự án được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa lòng thủ đô. Khi lựa chọn đầu tư cuộc sống tại đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Hồng Hà nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại dự án căn hộ South Gate Tower quận 7. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. dự án căn hộ South Gate Tower quận 7 cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)913756339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.