Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc mang cơ sở giao thông phát triển

Sau hơn một năm công bố ngày (quý 4/2018) Gem Riverside Dat Xanh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh. Năm 2017 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Đất Xanh Group khi Gem Riverside Dat Xanh đã bàn giao 100% các căn Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ tìm được chủ nhân. chung cư Gem Riverside không khí thoáng đãng


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: vi tri gem riverside
Chung cu Gem Riverside quan 2 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, du an Gem Riverside dat xanh cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

du an Gem Riverside dat xanh là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. du an Gem Riverside dat xanh nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ, Dulex, Penthouse, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 94 m2 - 95m2. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Gem Riverside Dat Xanh .

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. du an Gem Riverside dat xanh có giá bán dự kiến là khoảng 1,8 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư căn hộ chuẩn Châu Âu với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đất Xanh Group đã giới thiệu đến khách hàng khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.