Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng không gian chuẩn mực công viên rộng

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Sống tại Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng người Việt đang hòa cùng thế giới. Cùng với sự đi lên nhanh chóng của nền kinh tế, diện mạo thành phố mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. Do đó, các tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong thành phố không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới hàng loạt các dự án BĐS cao cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của TPHCM để phát triển theo kịp thế giới. dự án chung cư Vinhomes Golden River không gian chuẩn mực


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: cho thue 4 phong ngu vinhomes golden river
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng nằm trên mặt Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là dự án căn hộ tầm trung do VinGroup làm CĐT tại vị trí mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Từ Vinhomes Golden River Cho thuê , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 4 phút đến chợ bến thành, 10 phút đến bến xe miền đông , 5 phút đến quận 4, 5 phút tới trung tâm hành chính quận 2 và 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc ngay trung tâm quận 1, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của quận 1, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

tất cả các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng. 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ, tạo nên không gian sống hiện đại và cuốn hút với những thiết kế nội thất tiện nghi giúp quý khách có thể thoải mái sinh sống và phát triển tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng . Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria trong . Dự kiến thời gian mở bán của Vinhomes Golden River Cho thuê sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng tới đây.

Thực tế cho thấy, CĐT của khu chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là VinGroup không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3.000 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.