Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 chất lượng hàng đầu công viên rộng

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Bạn đang có dự định lựa chọn căn hộ cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm hiểu mua căn hộ nào. Hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về căn hộ tại Wilton Tower Binh Thanh để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. dự án chung cư Wilton Tower chất lượng hàng đầu


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, cho thue Chung cu Wilton binh thanh được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 giúp Wilton Tower Binh Thanh có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Tương tự những sản phẩm đã ra mắt trước đây mang thương hiệu Novaland với hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng, vượt trội, tại khu đô thị cho thuê Wilton Tower CDT dự kiến xây dựng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo cuộc sống, nhu cầu của mọi đối tượng. Tiện ích nội khu cho thuê Wilton Tower: Novaland Group và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP.HCM đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 56m2 - 97m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Dự kiến, giá bán Wilton Tower Binh Thanh không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Wilton Tower, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Sự ra đời của cho thuê Wilton Tower cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại khu dự án cao cấp Wilton Tower Quận 2 trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.