Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Yếu tố phong thủy của khu chung cư The Sun Avenue Novaland

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Bãi để xe trong khu căn hộ luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà căn hộ. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue tiết kiệm năng lượng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của khu chung cư The Sun Avenue Novaland. Sở hữu vị trí độc tôn, từ khu chung cư The Sun Avenue Novaland, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực {cac_tuyen_duong} khu chung cư The Sun Avenue Novaland được ví như ” trái tim của khu dân cư Thủ Thiêm, Quận 2” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án The Sun Avenue.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ như cho thuê Căn hộ The Sun Avenue sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Không chỉ vậy khu chung cư The Sun Avenue Novaland được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại khu chung cư The Sun Avenue Novaland được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.

Khu The Sun Avenue quan 2 có gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong cho thuê The Sun Avenue quận 2 sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu chung cư The Sun Avenue Novaland, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Cho dù bạn là khách mua để ở hay mua đầu tư điều rất lợi về tài chính. Bạn cần biết chi tiết về lợi thế của 2 gói trên. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tài chính cụ thể nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.