Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside khu căn hộ dịch vụ đa dạng ngay trung tâm

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Chọn lựa Căn hộ Gem Riverside quận 2 cho gia đình bạn là bạn đã mang lại cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. khu căn hộ Gem Riverside dịch vụ đa dạng


Gem Riverside

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của Gem quan 2 thì các khu vực trọng điểm là trung tâm quận 2 liền kề khu đô thị thủ thiêm, khu liên hợp thể thao quốc gia rạch chiếc Căn hộ Gem Riverside quận 2 nằm trong khu Đô thị mới phía Đông thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Đông Sài Gòn. du an can ho Gem Riverside thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 2 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Gem quan 2 được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, du an can ho Gem Riverside là khu chung cư căn hộ biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Lần đầu tiên trong một dự án căn hộ chúng ta bắt gặp những tiện ích độc như hồ bơi nước mặn, suối nước nóng bãi biển nhân tạo, phòng chờ quý ông ….những tiện ích chỉ tìm thấy ở những resort thượng lưu và đắt đỏ. Nhưng nay, lại xuất hiện tại khu căn hộ Gem quan 2, hứa hẹn sẽ là ngôi nhà đáng mơ ước nhất mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Tại du an can ho Gem Riverside , CDT Đất Xanh Group đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Bên trong các Gem quan 2 là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế Gem quan 2 sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. dự án căn hộ Gem Riverside kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, dự án căn hộ Gem Riverside chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông thành phố Hồ Chí Minh .

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, Căn hộ Gem Riverside quận 2 được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn du an can ho Gem Riverside là điều dễ hiểu.

dự án căn hộ Gem Riverside mang nhiều tâm huyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ Gem Riverside xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà dự án căn hộ Gem Riverside hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.