Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 đảm bảo riêng biệt đẳng cấp nhất

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) can ho Vinhomes Golden River quan 1 là dự án hạng sang đẳng cấp với thiết kế theo phong cách châu Âu. môi trường sống tại can ho Vinhomes Golden River quan 1 là điều mà mọi người mơ ước. Thời điểm này, dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 đã nhận đặt chỗ đợt đầu nên cực kỳ hút khách. nghiên cứu kỹ để xem vì lý do gì dự án bất động sản này lại hút khách đến thế. căn hộ Vinhomes Golden River đảm bảo riêng biệt


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc tại vị trí mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Vinhomes Golden River Cho thuê đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. can ho Vinhomes Golden River quan 1 được phát triển với quy mô hơn Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria, tại địa bàn Phường Bến nghé, quận 1, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1 kết nối dễ dàng với ....

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Giữ vai trò điều hòa không khí, đảm bảo không gian xanh trong lành cho cả khu đô thị, hệ thống cây xanh và hồ trải rộng đến gần 25,3 ha của Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son sẽ đảm bảo điều hòa nhịp sống cư dân trên từng bước chân. Tại đây, bên cạnh những sân chơi trẻ em, trường mầm non và trường liên cấp – vốn trở thành điểm tựa an toàn cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai, Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son còn nhẹ nhàng thêm những dấu ấn nhân văn cho cuộc sống cư dân.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 18% và cảnh qua xanh bao quanh can ho Vinhomes Golden River quan 1 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách được lót bằng gạch màu sáng, tạo nên sự trang nhã, thoáng mát và sạch sẽ cho căn hộ. Vì thế Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Ngân hàng Techcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 45tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Mọi thông tin căn hộ dự án cao cấp Vinhomes Golden River quận 1, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.