Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư khu vườn nhiệt đới thoải mái nhất

(https://louis-vuitton-luggage-fake.blogspot.com/) Khu Phường Phú Thuận là một trong những địa điểm vàng của Bình Thạnh, tại đây thu hút một lượng lớn các dự án căn hộ chung cư bất động sản đẳng cấp. Chỉ trong thời gian vài năm trở lại đây, khu vực này đã thu hút vô số những dự án căn hộ chung cư đầu tư. Trong đó, có rất nhiều các dự án căn hộ chung cư đẳng cấp, nổi trội nhất là các Q7 Saigon Riverside Hung Thinh Luxgarden, Angia Skyline, Angia Riverside, River Panorama .... dự án chung cư Q7 Saigon Riverside Complex khu vườn nhiệt đới


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì căn hộ Q7 Saigon Riverside là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Q7 Saigon Riverside Hung Thinh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, gần khu hành chính mới Phú Mỹ Hưng, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án dự án Q7 Saigon Riverside đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của chủ đầu tư danh tiếng Hưng Thịnh. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.

Mặt bằng Q7 Saigon Riverside Hung Thinh lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của Q7 Saigon Riverside Complex đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Với mức giá dự kiến từ 26tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Q7 Saigon Riverside Complex được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư khác, sở hữu Q7 Saigon Riverside Complex bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn muốn mua Q7 Saigon Riverside Complex giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ chủ đầu tư Hưng Thịnh ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.