Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Chung cư đồng bộ hiện đại giao thông tốt

Dự án căn hộ Wilton Tower xây dựng bởi Novaland Group căn hộ thoáng mát sống nhộp nhịp môi trường thân thiện.

Wilton Tower cho thuê căn hộ thoáng mát sát công viên giá trị đầu tư. Dự án chung cư cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, đầu tư bởi Novaland Group uy tín chất lượng. căn hộ chung cư Wilton Tower hiện đại sầm uất, vị trí tại đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 sống nhộp nhịp. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè. Căn hộ dự án Wilton Tower căn hộ biệt lập, ở huyện Quận Bình Thạnh môi trường thân thiện. Bạn sẽ được cảm nhận những giây phút yên bình, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. cho thue Chung cu Wilton tower giá trị đầu tư.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ Wilton Tower kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Wilton Tower sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
Wilton Tower cho thuê uy tín chất lượng. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Tiện ích Căn hộ Wilton Tower: Nhà hàng sang trọng, Trường học, Nhà trẻ, Quán cà phê sân vườn, Trạm y tế, Công viên cây xanh, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp, Chỗ để xe, Bảo vệ 24/24…
cho thue Chung cu Wilton tower hiện đại sầm uất. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Dự án Wilton Tower được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower căn hộ biệt lập. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.