Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh lựa chọn tuyệt vời sống riêng tư

Trong BDS có câu: “Hạ tầng giao thông phát triển đến đâu, giá BDS ở đó sẽ tăng”. Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, siêu phẩm căn hộ mới nhất của VinGroup tọa lạc tại Phường 22, khu vực đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Lợi thế này giúp cho dự án sở hữu tiềm năng tăng giá tốt, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư căn hộ. dự án căn hội Vinhomes Central Park lựa chọn tuyệt vời


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: vị trí vinhomes central park
Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
Tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh. dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , CĐT còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Điều này đã được khắc phục tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.
Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 45tr/m2, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu Âu hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.