Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Ưu thế vượt trội của khu dự án cao cấp New City Mai Chí Thọ

New City Thuận Việt - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Đông TPHCM diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của dự án New City ( ngay góc góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang) của tập tập đoàn hiện đang được nhiều khách hàng chú ý, yếu tố hấp dẫn thị trường củ dự án này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. dự án căn hội New City một kênh sinh lợi


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu dự án cao cấp New City Mai Chí Thọ: tien ich New City
Căn hộ New City Thủ Thiêm có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại du an New City Thu Thiem sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
Khu du an New City Thu Thiem ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì khu dự án cao cấp New City Mai Chí Thọ có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt là chủ đầu tư danh tiếng và nổi bật nhất với dòng chung cư. Các dự án được Tập đoàn này phát triển đều hoàn thiện tổng thể và được trang bị đầy đủ mọi yếu tố về tiện ích sống ngay trong khuôn viên. Cư dân sống tại du an New City Thu Thiem vì thế có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cuộc sống của mình tại đây, thông qua các dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp
Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí du an New City Thu Thiem được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại New City Thuận Việt  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 45 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Xu hướng đầu tư các dự án căn hộ cao cấp đang tập trung về phía khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm Quy 3/2018 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án cao cấp New City Mai Chí Thọ càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, với khu dự án cao cấp New City Mai Chí Thọ, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của chủ đầu tư cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.