Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ Sunwah Pearl ốc đảo xanh giữa phố thị phồ hoa

Có thể khẳng định ngay, Sunwah Pearl là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Sunwah Pearl để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án Sunwah Pearl nhiều loại diện tích


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Sunwah Pearl: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Hiện tại, tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh là tuyến đường duy nhất kết nối Sunwah Pearl ra đại lộ Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Bình Thạnh, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Sunwah Pearl còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Nhà ở ngay tại Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Đến với Sunwah Pearl Apartment , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.
Mỗi căn hộ sang trọng Sunwah Pearl đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Đồng thời khu Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án căn hộ Sunwah Pearl đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Giá bán dự án căn hộ Sunwah Pearl cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Thạnh Sunwah Pearl Apartment với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2,218 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Sunwah Pearl Apartment đặt ra. dự án căn hộ Sunwah Pearl là dự án căn hộ chung cư phân khúc giá rẻ mà CDT Tập đoàn Sunwah Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà dự án căn hộ Sunwah Pearl hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.