Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl căn hộ chung cư chủ đầu tư lớn view thông thoáng

Được sự tin tưởng cũng như sự chờ đợi của nhiều khách hàng, Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sắp được mở bán với nhiều mẫu nhà cho bạn và người thân có thể dễ dàng lựa chọn. Nhà mẫu Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có thiết kế cao cấp, sang trọng, thoáng mát. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có nhiều mẫu nhà để bạn dễ dàng lựa chọn. căn hộ chung cư Sunwah Pearl chủ đầu tư lớn


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl thanh toán chủ động sinh lời cao hài hòa tổng thể
Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh tọa lạc liền kề Khu dân cư Sunwah Pearl tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group đã làm được điều này tại dự án căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Tiện ích Sunwah Pearl project : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… Sunwah Pearl project ngay bên cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Ngoài ra các thiết kế của Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Trong công đoạn xây dựng, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 46,397 triệu/m2 thì Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh dự án (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.