Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Sự khác biệt toàn diện đến từ vị trí của khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội

Masteri An Phu Quan 2 đang là dự án “ nóng hổi” được người trong giới và các quý khách có nhu cầu tìm nhà ở ở khu vực Quận 2 hoặc những quý khách làm việc tại các quận lân cận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. chung cư Masteri An Phú tiện ích tập trung


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: tien do du an Masteri An Phú
ban Can ho Masteri An Phu tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Masteri An Phu Quan 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với Xa Lộ Hà Nội dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 mặt tiền Xa Lộ Hà Nội. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Tiện ích trong dự án Masteri An Phú thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Tại dự án Masteri An Phú , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. dự án Masteri An Phú nằm trong khu đô thị Masteri An Phú nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.
Masteri An Phu Quan 2được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Những nội thất, vật dụng trong ban Can ho Masteri An Phu đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Các không gian trong khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội lại có giá bán cực tốt chỉ 40 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Người đầu tư lựa chọn dự án Masteri An Phú : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội quyết định đầu tư tại đây.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Popular Posts

Sample Text

Pages

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.